Thảo vạn niên lừa đảo, thảo vạn niên có tốt không ?

    Gần đây trên thị trường có xuất hiện thông tin sản phẩm thảo vạn niên lừa đảo của hợp tác xã Thuốc Nam Ba Vì của đồng bào dân tộc Dao mà Lương Y : Lý Thị Mai là chủ nhiệm hợp tác xã, việc một sản phẩm đã khẳng định được thương hiệu như thảo vạn niên được quý bà con mọi miền tổ quốc tin dùng bị bôi nhọ, nói xấu là không thể tránh khỏi, đặc biệt với việc xuất hiện thảo vạn niên giả, hàng nhái được bán tràn lan với giá rất rẻ trên các trang thương mại điện tử để ăn theo trục lợi ảnh hưởng khá nhiều đến uy tín mà hợp tác xã thuốc nam Ba Vì đã dày công xây dựng, bị hiểu nhầm thảo vạn niên lừa đảo, hoang mang với suy nghĩ thảo vạn niên có tốt không.

thảo vạn niên có tốt không
Sản phẩm chính hãng có đầy đủ tem niêm phong

 Thảo vạn niên giả rất công phu, bên ngoài hộp nhìn không khác biệt nhiều và được bán với giá thấp, việc các đối tượng trục lợi bán hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng ít nhiều ảnh hưởng đến đồng bào bà con dân tộc người Dao tại xã Ba Vì.
 Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, quý bà con lưu ý chỉ nên mua hàng tại những địa chỉ uy tín mà nhà thuốc Lương Y  : Lý Thị Mai đã ủy quyền phân phối. 
Hoặc liên hệ trực tiếp số điền thoại nhà thuốc : 0984 049 322

 Giá bán : 
–  1 hộp:  300k/1 hộp 
–  3 hộp : 240k /1 hộp

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG
  •   Để mua hàng từ nhà thuốc Lương Y : Lý Thị Mai bạn có thể điền thông tin mua hàng vào khung đăng ký ĐẶT HÀNG NHANH bên dưới. Chúng tôi sẽ liên hệ ngay với bạn để tư vấn xác nhận đơn hàng.
      Hoặc gọi điện trực tiếp cho nhà thuốc để đặt hàng.
    * Vui lòng nhập đầy đủ thông tin để chúng tôi giao hàng được chính xác, cảm ơn!
☎ TỔNG ĐÀI NHÀ THUỐC
Call, Zalo, Facebook: 098 4049 322
PHÂN PHỐI TOÀN QUỐC, GIAO HÀNG MIỄN PHÍ , ĐƯỢC KIỂM TRA HÀNG . NHẬN HÀNG THU TIỀN TẬN NHÀ.

ĐẶT HÀNG TỪ NHÀ THUỐC
Để lại số điện thoại hoặc gọi trực tiếp


Thuốc Đặc Trị Xoang Nhất Vạn của Nhà Thuốc Lương Y Lý Thị Mai

chatonline